CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
21.12.2022
Để thuận tiện cho quý khách hàng có thể đổi trả nhận hoàn tiền từ Office Solutions, chúng tôi xin được thông tin đến quý khách nội dung chi tiết của chính sách như sau:
NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG
Tất cả các sản phẩm do Office Solutions cung cấp đến quý khách hàng.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI / TRẢ HÀNG
1. Sản phẩm không đúng theo hợp đồng
- Sản phẩm dịch vụ không đúng theo đơn đặt hàng, hợp đồng đã ký trước đó, khách hàng hãy liên hệ ngay chúng tôi để được kiểm tra lại và thay thế sản phẩm dịch vụ theo hợp đồng.
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu
- Khách hàng thay đổi nhu cầu sản phẩm có thể đổi trả sản phẩm dịch vụ trong vòng 7 ngày đầu tiên. Áp dụng với sản phẩm có sẵn tại Office Solutions, đối với các sản phẩm đặt gia công theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết sau.
- Điều kiện bắt buộc sản phẩm của chúng tôi còn mới, không có dấu hiệu sử dụng hoặc bị trầy xước móp méo…
3. Sản phẩm lỗi, hư hỏng
- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể từ chối nhận đơn hàng và liên hệ ngay với Office Solutions để chúng tôi sẽ khắc phục và gửi lại cho khách hàng sản phẩm thay thế.
Điều kiện: đầy đủ các giấy tờ theo kèm (như hóa đơn, hợp đồng đã ký,.…)
- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng từ bên khách hàng. Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên, thì việc chấp nhận đổi trả sản phẩm hay không thuộc quyền quyết định của chúng tôi.
Nếu sản phẩm do lỗi từ phía khách hàng, hãy liên hệ trực tiếp với Office Solutions để có thể có cách giải quyết tùy vào tình huống
Thời gian đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng.
HƯỚNG DẪN ĐỔI / TRẢ - HOÀN TIỀN
1. Địa chỉ đổi / trả hàng
- Bước 1: Sau khi nhận được hàng, quý khách cần kiểm tra kỹ lại hàng hóa, sản phẩm trong đơn đặt hàng. Nếu thấy có bất kỳ vấn đề xin vui lòng liên hệ ngay đến Hotline: 0346.638.648 để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
- Bước 2: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm thông tin đơn hàng đến văn phòng địa chỉ : Tầng 2, LL7 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để đổi trả hàng.
Lưu ý: Trong trường hợp quý khách không thể di chuyển đến văn phòng, vui lòng liên hệ Hotline: 0346.638.648 để được tư vấn giải pháp và cách thức vận chuyển đổi trả lại hàng.
2. Nguyên tắc hoàn tiền
- Căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng.
- Chi phí bằng số tiền mà khi khách hàng thanh toán thực tế.
3. Phương thức hoàn tiền
- Hệ thống cổng thanh toán trực tuyến
- Chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt tại trụ sở của Office Solutions
Chúng tôi không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh hoặc các tỉnh thành ngoài TP.HCM.
3. Thời gian xử lý
Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Người ẩn danh
1
Phản hồi · 25/08/2024 lúc 07:17