Chính sách kiểm hàng
20.02.2023
Office Solutions luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Vui lòng tìm hiểu chính sách kiểm hàng của Office Solutions tại đây
Office Solutions luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi đặt hàng thành công tại website officesolutions.com.vn, bạn sẽ nhận được email để xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng từ OfficeSolutions.
Office Solutions không hỗ trợ đồng kiểm, nghĩa là bạn không thể kiểm tra hàng khi nhận hàng. Tuy nhiên bạn có thể đổi trả hàng trong 07 ngày, vui lòng xem chính sách đổi trả và hoàn tiền TẠI ĐÂY. Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đồng kiểm (có tính phí), vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trường hợp Quý Khách từ chối nhận hàng, Office Solutions sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
Để tiện cho việc đổi trả, Quý Khách vui lòng quay video khi mở hàng, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng vì có thể gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Office Solutions rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra đúng mã sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có).
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Office Solutions sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
· Địa chỉ không chính xác
· Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… Office Solutions luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 0346.638.648 hoặc Email: contact@officesolutions.com.vn
Người ẩn danh
1
Phản hồi · 25/08/2024 lúc 06:54